Kế thừa sự thành công vang dội của Fiido D11, cuối tháng 11 năm 2021, Fiido E-bike cho ra mắt D21 với nhiều nâng cấp đáng kể. Xe đạp điện gấp Fiido d21 được cải tiến với thiết kế tinh tế hơn, hỗ trợ bàn đạp tốt hơn và màu khung mới phong cách, ấn tượng hơn.
Giới Thiệu
FIIDO D21 là mẫu xe đạp điện gấp gọn đỉnh cao, kế thừa, nâng cấp từ siêu phẩm fiido d11. Fiido D21 được ra mắt cùng với xe đạp leo núi lốp béo M21 mới. Cả hai xe đều là cải tiến của các mẫu xe trước với thay đổi chính là cảm biến mô-men xoắn thay cho cảm biến bàn đạp cũ. Các cảm biến mới này cung cấp nguồn điện từ động cơ giúp xe di chuyển mượt mà và liền mạch hơn, mang lại trải nghiệm lái xe an toàn hơn. Hiện tại, xe đạp điện gấp Fiido D21 đã được phân phối chính thức ở Việt Nam qua hệ thống của Fiido.vn và Luxbike.vn
Thiết Kế Ấn Tượng
Vẫn mang phong cách thiết kế ấn tượng của Fiido D11 nhưng D21 đã được update thêm một vài chi tiết đáng tiền.
Đầu tiền phải kể đến chính là update từ đèn pha và đèn hậu trên chiếc Fiido D21. Nếu như ở chiếc D11, bạn chỉ có 1 chiếc đèn pha đơn hỗ trợ việc chiếu sáng vào ban đêm thì ở D21 nó đã được nâng cấp. Ngoài việc tăng thêm 1 đèn phụ hỗ trợ cho đèn pha phía trước, Fiido E-bike đã trang bị cho D21 một chiếc đèn led báo hiệu phía sau giúp cho việc lái xe khi tối trời trở nên an toàn hơn.
Thêm vào đó, Fiido D21 cũng được trang bị thêm đèn báo lắp ở bánh xe giúp cho chiếc xe sẽ nổi bật hơn khi di chuyển vào ban đêm. Việc nâng cấp đèn như vậy có lẽ là để phù hợp với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu, nơi mà Fiido D21 đang được tập trung đẩy mạnh.
Một điểm dễ nhận ra nữa ở thiết kế của D21 đó chính là màu sơn. Thay vì màu xanh đã trở thành thương hiệu của D11, Fiido D21 đã thiết kế một nước sơn mới với màu xám titan khá bắt mắt và sang trọng. Đặc biệt, chất lượng hoàn thiện trên D21 cũng tốt hơn khi mà các mối hàn đều được mài nhẵn, tạo cảm giác liền mạch, cao cấp hơn. Với trọng lượng chỉ khoảng 17.5 KG và tải trọng 110 KG, việc sử dụng Fiido D21 đi lại trong phố quả thực là một điều quá tuyệt vời.
Có một điểm khó nhận ra nhưng cũng là một thay đổi đáng kể trong thiết kế của D21 so với D11. Đó chính là việc sử dụng bàn đạp có thể gấp lại ( giống như M1 Pro ). Điều này giúp ích rất nhiều cho khách hàng khi họ cần gấp gọn xe và cất vào cốp ô tô.
Động Cơ Đặc Biệt – Pin Mạnh Mẽ
Để khắc phục những điểm yếu trong bàn đạp của D11, nhà sản xuất đã đưa vào Fiido D21 cảm biến mô-men xoắn mới thay cho cảm biến bàn đạp cũ. Với cảm biến mô-men xoắn này, người dùng chỉ cần đạp nhẹ bàn đạp là cảm ứng đã kích hoạt và bơm vào một lực vừa đủ giúp đẩy xe về phía trước. Với cảm biến mới này,nguồn điện từ động cơ sẽ được cung cấp mượt mà và liền mạch hơn để mang lại trải nghiệm lái xe an toàn hơn.
Động cơ của D21 được công bố là loại không chổi than 250W như trên D11, cho phép xe chạy tối đa được 35km ( trong trường hợp đã unlock ).
Về Pin thì giữa D11 và D21 không có sự khác biệt. Fiido D21 vẫn sở hữu pin lithium dạng trụ 36V 11.6Ah cho phép xe di chuyển quãng đường tối đa đến 80-100km cho 1 lần sạc đầy.
201 đánh giá cho XE ĐẠP ĐIỆN GẤP FIIDO D21
Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.